Chat MSN

วันอังคารที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

เพลงเก่าที่คุณอาจหา-*update 19 มิถุนายน

amfine - ขาดความอบอุ่น เพราะดี


Lamoon - ตั้งแต่วันนั้น ----เพราะดี



ไพ - เราเลิกกันแล้ว (เราเลิกกันแล้ววววววว) แนวประชด ------เพราะดี




ศักดา - เพื่อเธอตลอดไป (อยู่มาจนวันนี้เพื่อเจอเธอ....จะอยู่เพื่อเธอตลอดไป ) อย่างเพราะ




แอนนิต้า - ถูกรึผิดไม่รู้ (ฉันถูกรึปล่าวไม่รู้...ฉันผิดรึปล่าวไม่รู้จริงๆๆ ) เพราะดีครับ




เอ็นโดฟิน - จำได้ไหม (ไหนบอกจะดูแลอยู่เคียงข้างกัน ไหนว่าฉันสำคัญรักเท่าดวงใจ) เพราะดีจ้า



Ost - ทาสรักทรนง (ยิ่งใกล้กันยิ่งหวั่นไหว ) เพราะจ้า



XL-step เหนื่อยใจ (เหนื่อยใจเหมือนใกล้จะหมดแรง ที่ทำไปทุกอย่าง...) เพลงนี้นานมั๊กๆๆ แต่ฟังกี่ครั้งก็เพราะ



เบล วงพาย ผิดไหม (ผิดไหมที่ไม่ไปพบเธอไม่ต้องการพบเจอไม่ต้องการเจอะหน้าใคร)ชอบ ver นี้มากเบลร้องเพราะ



ขอเพียงที่พักใจ - มาลีวัลย์ (ถ้าหากใจดวงนี้ มีผู้ใดครอบครองมีเจ้าของจับจองเอาไว้ก่อน)เก่ามั๊กๆๆแต่อย่างเพราะ



รู้ไหมทำไหม - มาลีวัลย์ (เธอรู้ไหมทำไหมฉันจึงรักเค้า..เธอรู้ตัวรึปล่าว) เก่าแต่เพราะ ครับ



ไมเคิล - พูดลาซักคำ (เธอทิ้งฉันแล้วใช่ไหม..เห็นเธอบอกใครต่อใครว่าเราจะจบ) เก่าแล้วจ้าแต่ฟังทีไรโดนทุกที





เจนิเฟอร์ คิ้ม - ไม่ยอมหมดหวัง เพลงนี้ให้กำลังใจคนเวลาท้อแท้ดีครับ



ไซแอม - เธอเปลี่ยนไป (ไม่บอกก็รู้ว่าเธอนั้นเปลี่ยนไป..เธอคิดถึงใครกันบ้าง ) เพราะจ้า



Chocolate kit - จำฉันได้หรือเปล่า (จำฉันได้หรือเปล่า..ที่เราเคยรักกัน) เพราะจ้า



Hyper - เธอง่ายเอง (ที่เธอนั้นยินยอมให้กัน..ไม่ใช่ฉันเป้นคนเรียกร้อง ) โดนๆๆครับ



1000year - Ost ส่งเจ้าพ่อไปเรียนหนังสือ (เพลงนี้แนะนำครับ เพราะดี ย้ำน๊าครับลองฟังดู)



Jr-voy ไม่ทำร้าย (ไม่เลย ไม่เลย ไม่ทำร้าย ฉันเลย ... แค่เธอไม่บอกกัน ) เพราะครับ วงนี้หายแซ๊บไปเลย



โบ - ถ้าเธอพร้อมฉันก็พร้อม (ถ้าเธอพร้อมฉันก็พร้อมไปด้วยกัน) เหมาะกับคนที่มีความรัก เพลงนี้ผมเคยให้แฟนผมด้วยความหมายดี หุหุ




เสือ - ฟ้ากับเหว (เมื่อเธอกับฉันมันดังฟ้ากับเหว..หากรักกันก็คงจะไปไม่ไกล)แพลงนี้แนวเจียมตัว พูดแล้วเศร้า ~>.<~



Hyper - รักตัวเองเหมือนกัน (ถึงจะรักเธอออออ...แต่ก็รักตัวเองเหมือนกันสงสารตัวเองที่ต้องเจ็บช้ำซ้ำๆๆเพราะเธอ) ร๊ากตัวเองให้มั๊กๆๆฟังเพลงนี้เลย



อีสซึ่น - อยากให้เธอรู้ (อยากบอกให้รู้..อยากจะบอกเอาไว้..อยากเปิดหัวใจแม้ว่าเธอไม่อยู่รับฟัง) เก่ามั๊กๆๆเพลงนี้แต่ฟังทีไรโดนใจเสมอ






Ps. ชอบ ก็ + ให้ผมกับ ment ให้หน่อยนะครับ

ที่มา เวป crazyclub.110mb.com

ไม่มีความคิดเห็น: